Chuyện tình tay ba Joker, Harley Quinn và Deadshot

2016 thực sự là “thời cơ vàng” của Margot Robbie. Vừa gây chú ý với hình ảnh nàng Jane xinh đẹp tựa nữ thần trong The legend of Tarzan thì người đẹp nước Úc đã nối đốn tim khán giả bằng những hình ảnh sexy, nóng bỏng và quái tính của Harley Quinn trong bom tấn Suicide Squad (Biệt đội cảm tử).
Trong một lần phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Margot Robbie chia sẻ rằng với cô, vai diễn Harley Quinn là một nhiệm vụ khó nhằn bởi đóng nhân vật này "cứ như đua xe", vui, đã từ đầu đến cuối. Harley là một nhân vật vừa ngầu lại vừa đa sắc thái.
Xuyên suốt buổi nói chuyện, Margot dành nhiều thời gian để tâm tư về “chuyện tình màn ảnh” của mình với "Hoàng tử hề" Joker: “Họ có một mối quan hệ khá hỗn loạn, cứ lên rồi xuống, tan rồi lại hợp, yêu – ghét có đủ. Joker dường như không biết điều khiển xúc cảm của mình dành cho Harley, và, mặc dầu hắn gắng giết cô ta, nhưng cô nàng vẫn đắm say hắn", Margot san sẻ.

Joker trong Suicide Squad cho Jared Leto thủ vai.
Đặc biệt, Margot Robbie cũng hé lộ một chi tiết hết sức “riêng tư” về mối quan hệ tay ba giữa cô, Joker và xạ thủ ác thần Deadshot. dù rằng là bạn gái của Joker, nhưng sau đó cô và Deadshot lại có chút vượt quá giới hạn tình cảm. Cô tiếp lời: “Có thể trong phim, những phút chốc ấy không được đào sâu như ở truyện, nhưng chúng tôi vẫn sẽ biểu thị một chút kết nối mãnh liệt”.
Will Smith vào vai Deadshot.
Đó là Deadshot trên màn ảnh, còn với “Deadshot” ngoài đời thật, nữ diễn viên cũng phấn khởi khen ngợi rằng: “Will có nhẽ là một trong những người tôi thích nhất trên thế giới này, do vậy tôi có thể làm mọi thứ để được hợp tác với anh ấy. Chúng tôi đã trở nên bạn bè sau dự án phim Focus và có thời kì rong chơi cùng nhau trước khi bắt đầu dự án này. Anh ấy là một người đàn ông tốt".
Và như một lời kết, “người tình màn ảnh” của Joker đã nhấn mạnh rằng: "Các thành viên trong Biệt đội quyết tử đều có vấn đến về tâm lý, hơi khùng và khó đoán, nên bạn sẽ không biết trước được chuyện gì sẽ đến. Điều đó sẽ khiến bạn chẳng thể lơ là một giây nào khỏi màn hình.”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diễn viên Hoàng Anh: 'PR tên tuổi chỉ là sự nổi tiếng vay mượn'

Hoa hậu Kỳ Duyên: "Không sợ bị so sánh với Phạm Hương"