Những điều cần biết về dịch vụ hỗ trợ của hãng Thai Airways
Hãng hàng không quốc gia Thái Lan - Thai Airways. Với nhiều năm hoạt động với chất lượng chuyến bay tốt cùng các loại hình phục vụ, dịch vụ ưu đãi tốt đã tạo nên hình ảnh cũng như uy tín của hãng hàng không hàng đầu Thái Lan. Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách trên các chuyến bay của Thai Airways, hành khách đặt mua vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Úc hay đi Châu Âu, Mỹ đều có thể liên hệ Phòng Vé Thai Airways để yêu cầu các dịch vụ tiện ích sẵn có trên tàu bay.
1. Hành khách ghế hạng nhất có những suất ăn đặc biệt.
Hành khách có thể lựa chọn cho mình những suất ăn tùy ý với rất nhiều món, da dạng vùng miền, gia vị.Giúp hành khách có những bữa ăn vừa ý, ngon miệng như: suất ăn chay, suất ăn cho trẻ em, suất ăn hải sản...
Ngoài ra, còn nhiều lựa chọn suất ăn khác mà hành khách có thể lựa chọn. Liên hệ với Văn Phòng Thai Airways Tại Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.
2. Hỗ trợ xe lăn miễn phí
Hành khách đặt mua vé máy bay đi Úc, Pháp, Đức,…của Thai Airways có nhu cầu sử dụng xe lăn trong suốt hành trình bay của mình, có thể liên lạc với văn phòng bán vé, đại lý bán vé trước 48h.
Dịch vụ hỗ trợ cụ thể:
Trước chuyến bay: Nhân viên Thai Airways sẽ hỗ trợ hành khách từ quầy làm thủ tục lên máy bay đến chỗ ngồi trên chuyến bay.
Trong chuyến bay: Tiếp viên hàng không sẵn sàng giúp đỡ quý hành khách từ xe lăn đến chỗ ngồi và tới nhà vệ sinh hoặc ngược lại khi nhận được yêu cầu. Chúng tôi cân nhắc bạn nên cần một người đi cùng nếu không thể tự chăm lo trong suốt chuyến bay.
Sau chuyến bay: Nhân viên mặt đất của Thai Airways sẽ giúp hành khách và hành lý tận cửa ra của Ga đến.
Đối với hành khách có xe lăn riêng: vui lòng cung cấp thông tin kích thước và trọng lượng để chúng tôi có kế hoạch sắp xếp xe lăn để nhận và trả cho hành khách tại điểm đến. Nếu tổng trọng lượng vượt quá 32 kg sẽ có một số hạn chế tùy thuộc vào loại máy bay vận chuyển.
3. Nâng hạng ghế
Hành khách sở hữu tấm vé máy bay đi Thái Lan hoặc các chặng bay quốc tê khác, có thể yêu cầu nâng hạng từ Hạng Phổ thông lên hạng Thương gia và từ hạng Thương gia lên hạng Nhất.
Phí nâng hạng sẽ được áp dụng theo bảng phí nhất định, đối với các chặng nội địa Thái Lan, sử dụng tiền Bath Thái và đối với các chặng quốc tế, sử dụng tiền tệ tại điểm đến cuối.
Khi nâng hạng, tiêu chuẩn hành lý, dịch vụ phòng chờ hoặc các suất ăn được áp dụng theo hạng ghế mới.
Mọi chi tiết về dịch vụ của Thai Airways có thể liên hệ:
Phòng Vé Thai Airways Tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3925 6479 – 08 3925 1759; Hotline: 0984 6161 29
Những dịch vụ hỗ trợ, ưu đãi trên các chuyến bay của Thai Airways
1. Hành khách ghế hạng nhất có những suất ăn đặc biệt.
Hành khách có thể lựa chọn cho mình những suất ăn tùy ý với rất nhiều món, da dạng vùng miền, gia vị.Giúp hành khách có những bữa ăn vừa ý, ngon miệng như: suất ăn chay, suất ăn cho trẻ em, suất ăn hải sản...
Ngoài ra, còn nhiều lựa chọn suất ăn khác mà hành khách có thể lựa chọn. Liên hệ với Văn Phòng Thai Airways Tại Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.
2. Hỗ trợ xe lăn miễn phí
Hành khách đặt mua vé máy bay đi Úc, Pháp, Đức,…của Thai Airways có nhu cầu sử dụng xe lăn trong suốt hành trình bay của mình, có thể liên lạc với văn phòng bán vé, đại lý bán vé trước 48h.
Dịch vụ hỗ trợ cụ thể:
Trước chuyến bay: Nhân viên Thai Airways sẽ hỗ trợ hành khách từ quầy làm thủ tục lên máy bay đến chỗ ngồi trên chuyến bay.
Trong chuyến bay: Tiếp viên hàng không sẵn sàng giúp đỡ quý hành khách từ xe lăn đến chỗ ngồi và tới nhà vệ sinh hoặc ngược lại khi nhận được yêu cầu. Chúng tôi cân nhắc bạn nên cần một người đi cùng nếu không thể tự chăm lo trong suốt chuyến bay.
Sau chuyến bay: Nhân viên mặt đất của Thai Airways sẽ giúp hành khách và hành lý tận cửa ra của Ga đến.
Đối với hành khách có xe lăn riêng: vui lòng cung cấp thông tin kích thước và trọng lượng để chúng tôi có kế hoạch sắp xếp xe lăn để nhận và trả cho hành khách tại điểm đến. Nếu tổng trọng lượng vượt quá 32 kg sẽ có một số hạn chế tùy thuộc vào loại máy bay vận chuyển.
3. Nâng hạng ghế
Hành khách sở hữu tấm vé máy bay đi Thái Lan hoặc các chặng bay quốc tê khác, có thể yêu cầu nâng hạng từ Hạng Phổ thông lên hạng Thương gia và từ hạng Thương gia lên hạng Nhất.
Phí nâng hạng sẽ được áp dụng theo bảng phí nhất định, đối với các chặng nội địa Thái Lan, sử dụng tiền Bath Thái và đối với các chặng quốc tế, sử dụng tiền tệ tại điểm đến cuối.
Khi nâng hạng, tiêu chuẩn hành lý, dịch vụ phòng chờ hoặc các suất ăn được áp dụng theo hạng ghế mới.
Mọi chi tiết về dịch vụ của Thai Airways có thể liên hệ:
Phòng Vé Thai Airways Tại Việt Nam
Địa chỉ: Số 173 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08 3925 6479 – 08 3925 1759; Hotline: 0984 6161 29
Nhận xét
Đăng nhận xét