Ảnh Song Joong Ki bị dẫm chân lên mặt

Nam diễn viên Song Joong Ki lừng danh hơn từ sau bộ phim Hậu duệ ác. Anh đang trở thành ngôi sao đắt sô quảng cáo nhất tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.
Mới đây, anh nhận lời làm người mẫu đại diện cho một hãng điện thoại di động smart-phone của Trung Quốc. Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin ngày 5.7, những tấm áp phích in hình bộ mặt Song Joong Ki quảng cáo cho thương hiệu này đã bị dán trên sàn tàu điện ngầm.
Ngay sau khi hình ảnh được đăng trên mạng, các fan ngôi sao Hậu duệ màng tang đồng loạt thông tõ sự thịnh nộ.
Fan phẫn nộ vì ảnh Song Joong Ki bị dẫm chân lên mặt
Ảnh quảng cáo của Song Joong Ki bị dán trên sàn xe điện ngầm.
Cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ thương hiệu điện thoại trên:“Thương hiệu điện thoại này hãy mau chóng xin lỗi công khai. Nếu không, chúng tôi sẽ tịch kí tất cả các tờ lăng xê này và khiến công ty phải đóng cửa”.
Được biết, hãng điện thoại này có ý đồ tận dụng hợp đồng quảng cáo với Song Joong Ki. Họ dán các áp phích có mặt anh khắp nơi trên tàu điện ngầm, từ thân tàu phía ngoài đến cửa và sàn.
Tuy nhiên, hiệu quả quảng cáo không thấy đâu, trái lại, họ còn bị chỉ trích gay gắt. Vì tờ quảng cáo dán dưới sàn nên người đi xe điện ngầm dù vô tình hay cố ý cũng đều dẫm chân lên mặt nam diễn viên người Hàn.
Fan phẫn nộ vì ảnh Song Joong Ki bị dẫm chân lên mặt
Song Joong Ki đang là ông vua quảng cáo ở Hàn và Trung.
Trước làn sóng phản đối của cư dân mạng, đại diện công ty điện thoại đã gửi lời xin lỗi ưng chuẩn mạng từng lớp: “Về phía công ty chúng tôi cũng đã nhận thức được mức độ nghiêm trọng của việc quảng cáo không ăn nhập trên xe điện ngầm. Chúng tôi đã huy động nhân lực làm suốt đêm qua để tịch thu các tờ lăng xê. Chúng tôi hứa sẽ không để xảy ra sự việc tương tự”.
Song Joong Ki đang được coi là “ông vua lăng xê” tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc. Hiện tại, anh là người mẫu cho 21 thương hiệu có tiếng, trong đó có 15 nhãn hàng tại Hàn và 6 nhãn hàng tại Trung Quốc.

 
Cát-xê cho mỗi hiệp đồng quảng cáo của a ma tơ này khoảng 1 tỷ won (19,1 tỷ đồng) trong 1 năm ở Hàn và khoảng 3,5 tỷ won (66,9 tỷ đồng) trong 2 năm ở Trung Quốc.
Fan phẫn nộ vì ảnh Song Joong Ki bị dẫm chân lên mặt
Thù lao đóng lăng xê của tài tử "Hậu duệ kim ô" cao nhất trong các sao Hàn,
Chỉ tính riêng nửa đầu năm 2016, doanh thu từ lăng xê của “người tình màn ảnh Song Hye Kyo” đã tăng lên gần 40 tỷ won (764 tỷ đồng). Đặc biệt Song Joong Ki được coi là ngôi sao nhận ưu đãi lớn nhất tại Trung Quốc.
Trước đó không lâu, Song Joong Ki ký hợp đồng làm người mẫu độc quyền trong 2 năm cho một thương hiệu mỹ phẩm với giá khoảng 3,5 tỷ won. Trong lăng xê này, tài tử xứ Kim chi còn gây sốt khi đóng cùng Chương Tử Di.
Fan phẫn nộ vì ảnh Song Joong Ki bị dẫm chân lên mặtFan phẫn nộ vì ảnh Song Joong Ki bị dẫm chân lên mặt
Song Joong Ki đóng quảng cáo mỹ phẩm cùng Chương Tử Di.

Sau thành công của Hậu duệ dữ, anh thẳng băng tổ chức họp fan Trung Quốc và thù lao dự các show truyền hình cũng được anh trích làm từ thiện. Theo một người làm ngành quảng cáo Trung Quốc, việc xây dụng hình ảnh tích cực như vậy giúp Song Joong Ki tiến xa và “sống lâu” trong thị trường đông dân nhất thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyện tình tay ba Joker, Harley Quinn và Deadshot

Hoa hậu Kỳ Duyên: "Không sợ bị so sánh với Phạm Hương"

Hai thế giới"W" xin được giữ kín đoạn kết