Ảnh Song Joong Ki bị dẫm chân lên mặt
Nam
diễn viên Song Joong Ki lừng danh hơn từ sau bộ phim Hậu duệ ác. Anh
đang trở thành ngôi sao đắt sô quảng cáo nhất tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc.
Mới
đây, anh nhận lời làm người mẫu đại diện cho một hãng điện thoại di động
smart-phone của Trung Quốc. Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin ngày 5.7, những
tấm áp phích in hình bộ mặt Song Joong Ki quảng cáo cho thương hiệu này đã bị
dán trên sàn tàu điện ngầm.
Ngay
sau khi hình ảnh được đăng trên mạng, các fan ngôi sao Hậu duệ màng tang đồng
loạt thông tõ sự thịnh nộ.
Ảnh
quảng cáo của Song Joong Ki bị dán trên sàn xe điện ngầm.
Cư
dân mạng Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ thương hiệu điện thoại trên:“Thương hiệu
điện thoại này hãy mau chóng xin lỗi công khai. Nếu không, chúng tôi sẽ tịch kí
tất cả các tờ lăng xê này và khiến công ty phải đóng cửa”.
Được
biết, hãng điện thoại này có ý đồ tận dụng hợp đồng quảng cáo với Song Joong Ki.
Họ dán các áp phích có mặt anh khắp nơi trên tàu điện ngầm, từ thân tàu phía
ngoài đến cửa và sàn.
Tuy
nhiên, hiệu quả quảng cáo không thấy đâu, trái lại, họ còn bị chỉ trích gay gắt.
Vì tờ quảng cáo dán dưới sàn nên người đi xe điện ngầm dù vô tình hay cố ý cũng
đều dẫm chân lên mặt nam diễn viên người Hàn.
Song
Joong Ki đang là ông vua quảng cáo ở Hàn và Trung.
Trước
làn sóng phản đối của cư dân mạng, đại diện công ty điện thoại đã gửi lời xin
lỗi ưng chuẩn mạng từng lớp: “Về phía
công ty chúng tôi cũng đã nhận thức được mức độ nghiêm trọng của việc quảng cáo
không ăn nhập trên xe điện ngầm. Chúng tôi đã huy động nhân lực làm suốt đêm qua
để tịch thu các tờ lăng xê. Chúng tôi hứa sẽ không để xảy ra sự việc tương
tự”.
Song
Joong Ki đang được coi là “ông vua lăng xê” tại Hàn Quốc lẫn Trung Quốc. Hiện
tại, anh là người mẫu cho 21 thương hiệu có tiếng, trong đó có 15 nhãn hàng tại
Hàn và 6 nhãn hàng tại Trung Quốc.
Cát-xê
cho mỗi hiệp đồng quảng cáo của a ma tơ này khoảng 1 tỷ won (19,1 tỷ đồng) trong
1 năm ở Hàn và khoảng 3,5 tỷ won (66,9 tỷ đồng) trong 2 năm ở Trung Quốc.
Thù
lao đóng lăng xê của tài tử "Hậu duệ kim ô" cao nhất trong các sao Hàn,
Chỉ
tính riêng nửa đầu năm 2016, doanh thu từ lăng xê của “người tình màn ảnh Song
Hye Kyo” đã tăng lên gần 40 tỷ won (764 tỷ đồng). Đặc biệt Song Joong Ki được
coi là ngôi sao nhận ưu đãi lớn nhất tại Trung Quốc.
Trước
đó không lâu, Song Joong Ki ký hợp đồng làm người mẫu độc quyền trong 2 năm cho
một thương hiệu mỹ phẩm với giá khoảng 3,5 tỷ won. Trong lăng xê này, tài tử xứ
Kim chi còn gây sốt khi đóng cùng Chương Tử Di.
Song
Joong Ki đóng quảng cáo mỹ phẩm
cùng Chương Tử Di.
Sau
thành công của Hậu duệ dữ, anh thẳng băng tổ chức họp fan Trung Quốc và thù lao
dự các show truyền hình cũng được anh trích làm từ thiện. Theo một người làm
ngành quảng cáo Trung Quốc, việc xây dụng hình ảnh tích cực như vậy giúp Song
Joong Ki tiến xa và “sống lâu” trong thị trường đông dân nhất thế giới.
Nhận xét
Đăng nhận xét